REVIEW Loa Bluetooth JBL FLIP4 Chống nước cực đỉnh

Nếu ước muốn tận hưởng những bản nhạc sôi động trong những buổi dã ngoại, du lịch,… thì việc sắm cho mình một chiếc loa di động là điều cần thiết. Mang thương hiệu của một trong những hãng âm thanh hàng đầu đó là Loa Bluetooth JBL FLIP4

Đầu tiên, để có cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm loa Bluetooth này, bạn hãy đọc thêm thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Đánh giá JBL Flip 4: nhỏ gọn, âm thanh cực đã, chống nước

  • Khả năng tương thích: Android, iOS, Windows
  • Công suất: 8W x 2
  • Cách kết nối thiết bị: Bluetooth, Jack cắm 3.5mm
  • Thời gian sử dụng: 12 giờ
  • Thời gian sạc đầy: 3.5 giờ
  • Phím điều khiển:Tăng/giảm âm lượng, Nút nguồn, Bật/tắt bluetooth, Phát/dừng chơi nhạc.
  • Tính năng khác: Bật trợ lý ảo trên điện thoại, kháng nước IPX7, có micro đàm thoại.
  • Công nghệ: SoundClear, JBL Connect+
  • Kích thước: Cao 6cm – Ngang 17.5 cm – Dày 6 cm
  • Trọng lượng: 515g
  • Thương hiệu: Mỹ

Thiết kế của Loa Bluetooth JBL FLIP4

Thiết kế của JBL Flip 4 không có quá là nhiều điểm khác biệt so sánh với người anh em Flip 3. Sản phẩm vẫn được thiết kế hình trụ với lớp vải nilon mềm mại, chắc chắn, dẻo dai bao quanh thân loa, bảo vệ an toàn các bộ phận bên trong. Dải các phím vật lý, nút nguồn, đèn báo và logo vẫn nằm ở giữa thân loa; cổng sạc micro USB và cổng AUX được lắp ẩn dưới một nắp cao su, vừa mang tính thẩm mỹ vừa để chống nước giúp sản phẩm sử dụng bền hơn.

Loa Bluetooth JBL FLIP4

Kích thước của Flip 4 bằng với Flip 3, vì vậy người dùng có khả năng cầm gọn trong tay, mang đi bất kỳ nơi đâu, rất phù hợp với du lịch và dã ngoại ngoài trời. màu sắc của sản phẩm này nhiều loại hơn Flip 3, được bổ sung thêm các gam màu nhạt và trung tính, hấp dẫn thêm nhiều đối tượng mục tiêu người sử dụng không giống nhau.

Dây treo rất tiện lợi khi mang theo

Ngoài ra, loa JBL Flip 4 cũng được trang bị dây đeo vải tiện lợi, bạn sẽ treo ở nhiều vị trí để nghe nếu không có chỗ đặt nó như treo trên cổ tay, treo trên tường, trên xe ô tô, trên tay cầm xe đạp, trên ba lo,…

Loa Bluetooth JBL FLIP4

Sản phẩm này cũng được nâng cấp năng lực chống thấm lên IPX7 thay vì IPX5 của Flip 3, cho khả năng kháng nước tốt hơn. Tuy vậy, bạn không nên thử độ bền của nó bằng cách nhúng xuống nước nhé!

Truyền phát không dây qua bluetooth, có cổng audio 3.5, năng lực liên kết nhiều loa

Loa JBL Flip 4 có thể kết nối không dây với 2 điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng cùng lúc. Kết nối bluetooth giữa loa và điện thoại di động được giữ ổn định xuyên suốt quá trình nghe nhạc. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng dây cắm, JBL Flip 4 hỗ trợ cổng cắm âm thanh 3.5 mm phổ thông để bạn tùy chọn theo nhu cầu và tùy theo từng hoàn cảnh nhất định.

Không chỉ vậy, bạn sẽ liên kết đến hơn 100 loa JBL Flip 4 lại với nhau để khuếch đại âm thanh trong bữa tiệc. Chắc chắn, bạn không cần mua số lượng loa nhiều đến thế, nhưng thử tưởng tượng bạn có vài người bạn và ai trong số họ cũng sở hữu một chiếc, không gian âm nhạc trong những bữa tiệc của các bạn sẽ rất tuyệt vời đấy.

Chống nước IPX7, pin 12 tiếng

Nhờ chuẩn kháng nước IPX7, bạn không phải lo lắng khi nghe nhạc ngoài trời mà trời đổ mưa hoặc trong một lúc cao hứng ném chiếc loa JBL Flip 4 xuống nước.

Đánh giá loa bluetooth JBL Flip 4: thiết kế nhỏ gọn, chống nước tốt

Đồng thời, tích hợp viên pin dung lượng 3.000 mAh, JBL Flip 4 có thể phát nhạc lên đến 12 giờ, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc vui suốt cả ngày, loại bỏ hoàn toàn những e ngại về thời lượng pin. Khi để lâu không dùng, loa có thể tắt nguồn để tiết kiệm năng lượng.

Đánh giá chất lượng Loa Bluetooth JBL FLIP4

Chất âm vượt trội

Được các kỹ sư của JBL trang bị những công nghệ giải quyết âm thanh tiên tiến, loa JBL FLIP 4 (Special Edition) mang đến cho người dùng âm thanh đầu ra cực chất.

Đánh giá JBL Flip 4: nhỏ gọn, âm thanh cực đã, chống nước

Âm bass được tối ưu hóa nhờ hệ thống thoát hơi đáng chú ý sẽ đáp ứng được nhu cầu thưởng thức của âm nhạc chất lượng cao.

Kết nối rất nhanh

Tích hợp công nghệ Bluetooth cho phép tốc độ kết nối nhanh và ổn định hơn.

Sản phẩm còn hỗ trợ kết nối cùng lúc với 2 điện thoại di động phát âm thanh Stereo ấn tượng.

JBL Connect+

Công nghệ JBL Connect+ giúp kết nối 100 loa JBL FLIP 4 (Special Edition) với nhau để tăng cường trải nghiệm âm thanh của người sử dụng.

Đánh giá JBL Flip 4: nhỏ gọn, âm thanh cực đã, chống nước

Kết nối đàm thoại

Loa Bluetooth JBL FLIP4 (Special Edition) thiết kế có micro đàm thoại với công nghệ lọc tiếng ồn và loại bỏ tiếng vang giúp đàm thoại trực tiếp trên loa bài bản hơn. Kết nối với Siri và Google Now với 1 nút nhấn dễ dàng là có thể kích hoạt tính năng này.

Kết

Vậy là trong bài content này, bạn có thể đọc thêm những đánh giá chi tiết về sản phẩm Loa Bluetooth JBL FLIP4 và những địa chỉ mua hàng uy tín. hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn sớm tìm được chiếc loa hài lòng nhất.

Xem thêm:Đánh giá Sạc Dự Phòng AnkerPowerCore II A1273H11

Xuân Luật – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: baochauelec, golmart, cellphones)