Realme – Smartphone sẽ cạnh tranh với Xiaomi trong phân khúc dưới 10 triệu

Thương hiệu điện thoại Realme là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề thương hiệu điện thoại Realme. Trong bài viết này, iphonevietnam.vn sẽ viết bài Realme – Smartphone sẽ cạnh tranh với Xiaomi trong phân khúc dưới 10 triệu

Điện thoại Realme – một thương hiệu hoàn toàn mới lạ vừa gia nhập thị trường smartphone nước ta. Vậy liệu Realme sẽ đoạt được trái tim người Việt bằng cách nào? , thương hiệu thiết bị cầm tay Realme là của nước nào? Có tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm đọc bài viết sau nhé!

Xem thêm: Hãng sản xuất Vivo đến từ nước nào? Có tốt không?

1. Realme – thương hiệu bắt nguồn từ Trung Quốc

Năm 2010, một nhãn hiệu có mặt lần thứ nhất tại Trung Quốc có tên là “OPPO Real”đây là tên nhãn hiệu phụ của Tập đoàn Điện tử OPPO.

Đến đầu tháng 8/2018, cựu phó chủ tịch OPPO – ông Bingzhong Li (Sky Li) đã tuyên bố trên Weibo rằng ông đã chính thức từ chức tại OPPO , thành lập thương hiệu công nghệ Realme.

Realme là nhãn hiệu chú ý vào sản xuất smartphone tầm giá rẻ, thiết kế văn minh , tích hợp nhiều chức năng phong phú, phù hợp với thị hiếu người sử dụng.

Tất tần tận thông tin về thương hiệu điện thoại Realme

Sản phẩm Realme 1 đã được đồng ý rộng rãi về “Sức mạnh” “Phong cách” ngay Khi mà đã ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 5. năm 2018.

Nnhững món đồ Realme 1 đã vươn lên vị trí thứ 2 trên thị trường điện thoại thông minh trực tuyến của Ấn Độ với số lượng tiêu thụ lớn được bán ra hàng tháng.

2. dế yêu Realme có tốt không?

Giá cả phải chăng – chất lượng bình ổn

Dòng thiết bị cầm tay Realme chỉ có giá dưới 10 triệu đồng nhưng thiết kế lại cực kì đã mắt. Thiết kế máy nguyên khối, vỏ làm bằng chất liệu nhựa tuy nhiên cảm nhận rõ rệt sự cứng cáp, chắc chắn mà chiếc thiết bị cầm tay đem tới.

Dung lượng pin lớn, dùng được lâu

Dung lượng pin của những chiếc dế yêu Realme dao động từ 3000 – 5000 mAh, bạn có khả năng dễ chịu lướt website, chơi game mà không lo hết pin giữa chừng.

Màn hình độc đáo với tai thỏ hình giọt nước

Thiết kế full màn hình với giọt sương siêu bé dại, không tác động đến trải nghiệm của bạn mà còn đem tới sự thoải mái.

Bộ nhớ khủng thoải mái hơn tại việc lưu giữ

RAM lên đến 8GB , bộ nhớ tại lên đến 128GB sẽ giúp lưu giữ toàn bộ công việc, Bên cạnh đó còn hỗ trợ bạn thư giãn với tất cả chuyên mục game mà bạn mến mộ.

Camera kép, hỗ trợ xóa phông

Camera sau có độ phân giải lên đến 16 MP giúp bạn bắt trọn các khoảnh khắc tuyệt vời của người thân bạn bè. Bên cạnh đó, chế độ xóa phông sẽ vô cùng thích hợp để chụp các tấm ảnh chân dung mờ ảo, sắc nét.

Cảm biến vân tay một chạm

Cảm biến vân tay được thiết kế phía sau mặt lưng dế yêu giúp bạn mở khóa một phương pháp nhanh chóng, thuận tiện , mới mẻ.

Nguồn: vn.trangcongnghe.com