iPhone 14 Tiêu chuẩn và Pro: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất? 

Trong thời gian ra mắt vừa qua, iPhone 14 và iPhone 14 Pro là 2 phiên bản được nhiều iFans nhận xét tương tự nhau ngoại trừ kích cỡ và cụm camera sau. Thế nhưng với mức giá chênh lệch giữa iPhone 14 tiêu chuẩn và iPhone 14 Pro liệu đâu là lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng?

1. iPhone 14 và iPhone 14 Pro được nâng cấp hiệu năng đáng kể

iPhone 14 và iPhone 14 Pro chứa đựng điểm chung “đáng tiền” với hàng loạt tính năng được nâng cấp vượt trội:

  • Tính năng kết nối vệ tinh: Dựa vào hoạt động của phần mềm kết nối tần số vệ tinh và ăng-ten của thiết bị. Tính năng giúp người dùng thực hiện những cuộc gọi khẩn cấp qua vệ tinh và phát hiện được va đập bất thường kể cả nơi không kết nối mạng di động.

  • Màn hình hiển thị bứt phá: Màn hình 2 phiên bản đều sở hữu kích thước 6.1 inch tích hợp công nghệ OLED Super Retina XDR. Người dùng sẽ có trải nghiệm tốt hơn với độ hiển thị sắc nét, độ phân giải cao HDR từ 1200 nits đến 2000 nits.

  • Camera chuyên nghiệp: Tích hợp công nghệ chụp chân dung, đem đến bức ảnh chất lượng cao giảm hạt nhiễu tối đa với Deep Fusion – công nghệ xử lý qua phần mềm Neural Engine có trong chip. Bên cạnh đó Apple còn mang tính năng Photonic Engine, iFans thỏa sức sở hữu bức ảnh siêu đỉnh ngay cả khi điều kiện thiếu sáng.

  • Thời gian sử dụng gia tăng: iPhone 14 tiêu chuẩn có thể sử dụng liên tục trong vòng 7 giờ 15 phút, iPhone 14 Pro tiếp tục duy trì từ 8 giờ đến 9 giờ.

  • Sim: iPhone 14 series sẽ thay thế sim vật lý thành 2 eSIM với phiên bản Mỹ kết hợp 1 sim vật lý và 1 eSIM tại các quốc gia khác.

Tuy có nhiều điểm chung nhưng trên dòng Pro có thêm nhiều cải tiến với độ hiển thị màn hình lên đến 2000 nits, dung lượng pin cao hơn cùng hiệu suất máy ảnh lên 48MP mang đến người dùng nhiều trải nghiệm đột phá.

Ngoài ra, lần đầu tiên Apple thử nghiệm 2 eSIM tại thị trường Mỹ cũng là bất ngờ cho nhiều người dùng. iPhone 14 Pro dùng mấy sim là thông tin quan trọng để giúp bạn lựa chọn được phiên bản phù hợp với từng khu vực.

iPhone 14 sở hữu thiết kế gọn nhẹ, đơn giản nhưng bên trong là cải tiến hạn chế tối đa khuyết điểm trước đó. 

2. Apple nhấn mạnh điểm khác biệt giữa bản Tiêu chuẩn và Pro

Xét về giá thành, iPhone 14 Pro có mức giá cao hơn với iPhone 14 bản tiêu chuẩn với nhiều điểm đột phá.

2.1. iPhone 14 cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm

iPhone 14 tiêu chuẩn lần ra mắt mới đã được Apple cải tiến hơn so với tiền nhiệm. Một số ưu điểm nổi bật như:

  • Màn hình tai thỏ: Apple vẫn giữ thiết kế tai thỏ với màn hình cấu hình OLED cho độ hiển thị sắc nét, ánh sáng tối đa lên đến 1200 nits, thiết kế gần gũi tăng trải nghiệm lên 85%.

  • Camera 12MP: Camera cải thiện được hiệu suất ánh sáng ngay khi chụp hình trong bóng tối với tính năng Photonic Engine. Từ đây người dùng sẽ được sở hữu bức ảnh có kết cấu tinh tế, độ hiển thị vượt trội với 2x trên TrueDepth và 2,5x trên máy ảnh chính.

  • Chip A15: Chip A15 trên bản iPhone 14 được cải tiến với lõi 5 GPU mang đến hiển thị giao diện tốt hơn 15% giúp người dùng có trải nghiệm đồ họa nâng cấp.

  • RAM 4GB: iPhone 14 tiêu chuẩn vẫn sử dụng RAM 4GB chuẩn LPDDR4 giúp cải thiện hoạt động nhanh chóng trên thiết bị.

  • Tùy chọn màu sắc: Tím – Xanh nước biển – Đen – Trắng – Đỏ.

iPhone 14 được cải tiến, nâng cấp những mặt hạn chế của các thế hệ tiền nhiệm. Chắc chắn rằng, iPhone 14 bản tiêu chuẩn sẽ là lựa chọn tuyệt vời đối với những iFans yêu thích thiết kế tai thỏ, kích thước gọn nhẹ cùng bảng màu tươi tắn.

2.2. iPhone 14 Pro – “Hot deal” cực chất từ Apple

Ngay từ khi ra mắt, iPhone 14 Pro đã gây được chú ý và sự tò mò cho những tín đồ iPhone. Sự thay đổi lần này hứa hẹn trở thành “hot deal” khuấy động cộng đồng iFans.

  • Dynamic Island: Được biết đến như “cuộc cách mạng” đổi mới từ nhà Apple, thiết kế “đảo động” biến đổi nhiều hình dáng để thông tin nhanh đến người dùng cuộc gọi, trình phát nhạc, Face ID,… mà không làm gián đoạn sử dụng.

  • Camera 48MP: Phần camera được cải tiến với 48MP cùng cảm biến cao hơn 65% mang đến những bức ảnh siêu đỉnh. Nâng cấp khẩu độ ƒ/1.9 cùng khả năng chống rung tuyệt đối.

  • Chip A16: Giúp cải thiện hiệu suất ánh sáng, chế độ mượn mà, ổn định hơn với GPU 6 lõi, quy trình 4nm cùng 16 tỷ bóng bán dẫn.

  • Tùy chọn màu trầm: Bạc – Đen – Vàng – Tím đậm.

Với nhiều tính năng cải tiến nổi trội về cấu hình cũng như Chipset, iPhone 14 Pro sẽ là sản phẩm dành cho iFans muốn nâng cấp thiết bị điện thoại hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt đối với những ai chú trọng về phần camera, quay phim, vlog thì đây là lựa chọn hoàn toàn xứng đáng.

iPhone 14 Pro đột phá với màn hình Dynamic Island đầy ấn tượng.

ShopDunk là đơn vị ủy quyền của Apple, cung cấp những sản phẩm hoàn toàn chính hãng đến tay người tiêu dùng. Đến nay, đại lý đã có 50 chi nhánh trên các thành phố lớn, phủ sóng với sự tin dùng của các iFans.

iPhone 14 series và các sản phẩm của Apple được ShopDunk cam kết chính hãng. Đi kèm là chính sách trợ giá, trả góp 0% cùng nhiều khuyến mãi khủng. Ngoài ra, khi có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất khách hàng sẽ được đổi trả, sửa chữa từ đơn vị chính hãng.

iPhone 14 tiêu chuẩn và iPhone 14 Pro là 2 phiên bản luôn khiến iFans đứng ngồi không yên kể từ khi hé lộ hình ảnh đầu tiên. Với những thiết kế đột phá cùng cải tiến độc đáo, sự lựa chọn hoàn hảo nằm trong nhu cầu sử dụng của bạn. Sở hữu ngay siêu phẩm để có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến từ nhà Apple nhé !