Những review điện thoại Samsung M22 chi tiết nhất từ người dùng

Điện thoại thông minh có nhiều tính năng mà bạn không thể biết hết. Nên để lựa chọn cho bản thân một chiếc điện thoại phù hợp cần nhiều thông tin về chức năng và cách sử dụng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn thì hôm nay iphonevietnam sẽ tổng hợp những review điện thoại Samsung M22 nhé.

Những review điện thoại Samsung M22 về bên ngoài

Màn hình tràn viền

Theo review điện thoại Samsung M22 thì như các thế hệ tiền nhiệm trước đây, Samsung vẫn luôn cung cấp các trang bị khá tốt so với tầm giá trên các thiết bị của mình. Và với chiếc Galaxy M22 này thì cũng chẳng ngoại lệ khi sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6.4 inch với độ phân giải HD+ giúp mang lại hình ảnh sắc nét. Nhờ thiết kế giọt nước, tràn viền nên màn hình của máy có không gian hiển thị rộng lớn, thoải mái. Để thuyết phục tốt hơn trải nghiệm xem, màn hình Galaxy M22 cũng được nâng cấp tần số quét 90 Hz.

Với màn hình tần số quét lớn như vậy sẽ giúp người tiêu dùng thực hiện các thực hành các bước chạm vuốt liên tục một cách mượt mà khi lướt website hay di chuyển qua lại giữa các phần mềm. Ngoài ra, màn hình cũng được nâng mức độ sáng lên đến 600 nits, hiển thị nội dung rõ nét khi ở ngoài trời, đáp ứng nhu cầu sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Những câu hỏi thường gặp khi mua Samsung Galaxy M22 | websosanh.vn
Những review điện thoại Samsung M22 chi tiết nhất từ người dùng

Xem thêm: Xem bóng đá nên đăng ký gói 4G Vinaphone nào phù hợp?

Thiết kế trẻ trung

So với tầm giá, Galaxy M22 nổi bật nhờ ngoại hình cao cấp, ngôn ngữ thiết kế mang đậm chất Samsung, tân tiến, phù hợp người trẻ năng động. Tân binh của dòng Galaxy M này để lại ấn tượng cho người nhìn bởi kiểu dáng thanh thoát, viền bezel 3 cạnh mỏng & các góc bo tròn mềm mại.

Mặt lưng nhựa cứng cáp, bền bỉ đi cùng thiết kế kẻ sọc dọc thân máy đã giúp Galaxy M22 thêm phần đẹp mắt, sang trọng, giúp giảm bám dấu các giọt mồ hôi và vân tay ở trên phần mặt lưng trong quá trình sử dụng. Samsung Galaxy M22 gồm 3 phiên bản màu bao gồm: Đen chiến thần, Xanh bản lĩnh và Trắng kỳ tích. Mỗi phiên bản là 1 chọn lựa thú vị theo phong cách, sở thích của người dùng.

Bộ 4 camera

Theo review điện thoại Samsung M22 thì camera không bao giờ là điểm yếu thế của họ so sánh với các đối thủ cùng phân khúc, quan trọng là với chiếc Galaxy M22 này. Rõ ràng dòng thiết bị được trang bị hệ thống 4 camera với cảm biến chính lên đến 48 MP. Với độ phân giải lớn, camera chính của máy cho phép người dùng lưu lại hình ảnh sắc nét và chi tiết. Hơn nữa với 3 camera phụ còn lại sẽ giúp chúng ta bắt trọn phong phú những khoảnh khắc cuộc sống ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Bạn có thể tự tin hơn khi chụp ảnh selfie cùng camera selfie 13 MP trên Galaxy M22 sẵn sàng thuyết phục nhu cầu gọi video & selfie phong phú của giới trẻ hiện nay với độ chi tiết cao. Thỏa sức sáng tạo & mang về những tấm hình chụp đẹp ấn tượng từ phiên bản giá mềm này của Samsung, cho bạn luôn tự tin thử mình với ống kính.

Samsung Galaxy M22: pin 6,000 mAh, camera 64MP vừa lộ giá bán không thể hấp dẫn hơn
Những review điện thoại Samsung M22 chi tiết nhất từ người dùng

Những review điện thoại Samsung M22 về bên trong

Phần mềm

Theo review điện thoại Samsung M22 sử dụng hệ điều hành OneUI, vốn được tăng trưởng dựa trên nền tảng Android 11 bởi Samsung. Trong nhiều năm phát triển, hệ điều hành OneUI đã thay đổi nhiều kể từ ngày đầu phát hành, và đã được thiết kế nhằm mang lại trải nghiệm sử dụng bằng một tay thoải mái nhất cho khách hàng.

Samsung cài sẵn một số công cụ do hàng hiệu phát triển, có chức năng trung với các ứng dụng mặc định có sẵn trên các máy Android. Galaxy M21 đạt chuẩn mực DRM L1, đem lại năng lực stream clip ở độ phân giải Full HD.

Hiệu suất ấn tượng

Theo review điện thoại Samsung M22 được trang bị vi xử lý Helio G80 đây chính là con chip xử lý 8 nhân được sửa đổi và cải thiện cho hiệu năng phục vụ chơi game. Nó được xếp vào nhóm trung cấp nhờ hiệu năng mãnh liệt của hai lõi hiệu suất cao Cortex-A75 xung nhịp 2.0GHz & 6 lõi Cortex-A55 xung nhịp 1.8 GHz.

Theo review điện thoại Samsung M22 thì điểm hiệu suất của máy ở mức khá với 376 điểm đơn lõi và 1365 điểu đa lõi. Không đáng chú ý xuất sắc, thế nhưng khi trải nghiệm vào game cỗ máy này tỏ ra khá mạnh mẽ. Khả năng xử lý game đồ họa nặng như PUBG Mobile của máy không thành vấn đề. Máy thuyết phục được mức đồ họa và khung hình cao. Hình ảnh nhân vật và bối cảnh đều sắc nét và ít bị răng cưa trong khi chuyển động của nhân vật tương đối mượt trong các pha hành động nhanh.

Galaxy M22 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua trong năm 2022 này không? | websosanh.vn
Những review điện thoại Samsung M22 chi tiết nhất từ người dùng

Samsung Galaxy M22 được trang bị bộ nhớ RAM 4GB nên khả năng xử lý đa nhiệm khá tốt. Thử nghiệm vừa chơi game, sau đấy thoát ra xem Tiktok & Youtube đồng thời dùng Chrome để đọc tin tức máy đều thuyết phục tốt. Việc chuyển đổi giữa các phần mềm được tiến hành thông thường và không xảy ra hiện trạng khởi động lại. Có một chút “khựng” trong thời gian ngắn khi trở lại PUBG tuy nhiên không đang kể.

Nhiệt độ

Theo review điện thoại Samsung M22 tỏa ra một mức nhiệt khá ấm tay khi thực hiện các tác vụ đòi hỏi nhiều tài nguyên xử lý. Rõ ràng, trong bài test của bên chúng tôi, mặt lưng của máy có mức nhiệt bình quân là 43 độ C. Mức nhiệt này tuy không gây ảnh hưởng nhiều đến mức hiệu năng thực tế, thế nhưng có thể sẽ làm bạn khó chịu trong lúc sử dụng lâu dài.

Thời lượng pin

Theo review điện thoại Samsung M22 thì con vi xử lý mới đem lại năng lực tiêu thụ điện năng khá hiệu quả, mang lại 1 điểm cộng cho dòng máy khi so với phiên bản tiền nhiệm. Máy được trang bị một quả pin có dung tích 5000mAh (thấp hơn 1000 cơ quan so với quả pin của dòng máy trước). Trong bài rà soát lướt web qua mạng wifi của bên chúng tôi, chiếc điện thoại trụ được khoảng 18 giờ đồng hồ. Mức thời lượng pin này có thể giúp bạn dùng máy thường xuyên 2 ngày với cường độ vừa phải.

Đánh giá hiệu năng Galaxy M22: Mạnh mẽ và vượt trội với màn hình đẹp
Những review điện thoại Samsung M22 chi tiết nhất từ người dùng

Có nên mua Samsung Galaxy M22 không?

Với màn hình Super AMOLED 90Hz mượt mà, cấu hình mãnh liệt, viên pin 5000mAh cực khủng, sạc nhanh 25W, cụm camera chất lượng & giá bán trên dưới 5 triệu đồng, Samsung Galaxy M22 là một trong những chiếc điện thoại thông minh tầm trung tuyệt vời để lựa chọn. Mẫu điện thoại này có thể thuyết phục tốt nhu cầu về học tập, làm việc & thư giãn của khách hàng, kể cả những bạn trẻ đam mê quay phim, chụp ảnh.

Với khoảng giá như vậy, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu điện thoại khác như Xiaomi Redmi Note 10, Samsung Galaxy A12, Oppo A31 hay Vivo S1. hơn nữa Samsung A72 cũng là mẫu điện thoại đang được rất là nhiều người yêu thích. Nếu đang lưỡng lự không hề biết có nên mua Samsung Glaxy A72 hay không bạn sẽ tham khảo bài nhận xét tại đây và có quyền quyết định cho mình nhé.

Xem thêm: TOP điện thoại bán chạy nhất hiện nay bạn cần biết

Lời kết

Cảm ơn bạn đã xem qua bài viết về review điện thoại Samsung M22 ở trên đây. Với những thông tin mình chia sẻ thì hy vọng phần nào sẽ giúp đỡ cho bạn vượt qua những khó khăn và thắc mắc của bản thân nhé. Chúc các bạn luôn thành công trong cuộc sống.

Lộc Nguyên – Tổng hợp & chỉnh sửa

(Tham khảo: thegioididong.com, thietbiketnoi.com, …)