Review Xiaomi Redmi K40 – Hiệu năng vượt trội

Xiaomi đã liên tục làm nóng thị trường điện thoại khi tung ra hàng loạt siêu phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau. Và Xiaomi Redmi K40 cũng là một trong số đó. Xiaomi Redmi K40 có những đặc điểm gì mà được người dùng đánh giá cao như thế. Hãy cùng iphonevietnam.vn tìm hiểu về bài review Xiaomi Redmi K40 qua bài viết dưới đây.

Thiết kế mỏng nhẹ, cao cấp và thanh lịch

Xiaomi Redmi K40

Xiaomi Redmi K40 có thân máy nguyên khối được chế tạo từ 2 mặt kính cường lực cao cấp, có khả năng hạn chế trầy xước và chống chịu va đập tối đa. Redmi K40 cũng được định vị ở phân khúc cao cấp giống với Mi 11 vừa ra mắt, hai mẫu máy này có thiết kế có phần tương tự nhau, từ cách bo cong 2 cạnh bên, thiết kế phủ nhám mờ ở phần mặt lưng cho đến khu vực camera sau với thiết kế đường tròn đồng tâm sáng bóng.

Mặt trước của Redmi K40 được bao phủ nhờ màn hình tràn viền ấn tượng có chất lượng hiển thị hàng đầu. Màn hình của Redmi K40 được trang bị lớp tấm nền Super AMOLED với khả năng hiển thị ở trạng thái siêu rực rỡ, có nghĩa là màu sắc của nó sẽ được làm sáng hơn và đẹp hơn. Thêm vào đó là độ phân giải FullHD+ cho chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét với màn hình kích thước chuẩn 6.67 inches.

Xiaomi cũng khá ưu ái dòng điện thoại này khi trang bị đầy đủ cáp sạc, sạc nhanh 33 W, miếng dán màn hình và cả ốp lưng trong hộp máy.

Xem thêm: REVIEW Smartphone Xiaomi Mi 9 Đáng giá từng xu

Hiệu năng vô cùng ấn tượng với những trang bị hàng đầu

Review Redmi K40

Xiaomi Redmi K40 là dòng K đầu tiên của Redmi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 870 cao cấp, hiệu năng mạnh mẽ chỉ đứng sau Snapdragon 888. Với tốc độ 3.2 GHz và tiến trình 7 nm sẽ cung cấp hiệu năng mạnh mẽ nhất cho tất cả mọi tác vụ dù là xử lý video, hình ảnh hay chơi game nặng đều sẽ ổn định và mượt mà. Những tựa game mobile hàng đầu hiện nay như Liên quân, PUBG đều không thể làm khó được GPU Adreno 650, có thể duy trì số khung hình ổn định kể cả ở mức cài đặt đồ họa cao, đem lại những trận đấu đỉnh cao cho game thủ mobile

Redmi K40 sở hữu bộ nhớ chuẩn UFS 3.1 và RAM 8 GB LPDDR5 giúp tăng tốc độ mở trò chơi, ứng dụng được khởi động gần như lập tức, những tác vụ đa nhiệm như chuyển đổi ứng dụng cũng sẽ ổn định và mượt mà hơn. Dung lượng bộ nhớ 128 GB cũng vô cùng thích hợp với nhu cầu của đại đa số người dùng. Thoải mái lưu trữ video, hình ảnh, ứng dụng và những tài liệu cá nhân.

Bộ 3 camera hoàn hảo giúp bạn dễ dàng khám phá cuộc sống

Redmi K40 sở hữu bộ 3 camera giúp đáp ứng được nhiều nhu cầu chụp ảnh khác nhau của người dùng. Bộ 3 camera của Redmi K40 gồm có camera góc siêu rộng 8 MP, camera chính 48 MP và camera macro tele 5 MP.

  • Những bức hìnhchụp từ camera chính 48 MP có chất lượng cao, độ sắc nét ấn tượng, màu sắc chuẩn mực giúp bạn thỏa sức thu phóng để khám phá những chi tiết nhỏ khác bên trong một bức hình rộng lớn.
  • Camera macro tele có tiêu cự 50 mm cao gấp đôi so với tiêu cự camera macro thông thường, cho phép bạn phóng đại mọi thứ lớn hơn nhưng vẫn vô cùng sắc nét. Chỉ cần khoảng cách chụp từ 3 – 7 cm thì mọi chi tiết nhỏ đềusẽ hóa khổng lồ, tạo ra nhiều khung ảnh macro ấn tượng.
  • Camera góc siêu rộng 8 MP với độ mở ống kính 119, giúp bạn thu toàn bộ tầm nhìn phía trước vàotrong một khung hình. Không chỉ chụp phong cảnh tuyệt đẹp hay tòa nhà, mà camera này còn đem lại nhiều góc chụp mới “cực chất” và nghệ thuật hơn.
  • Camera selfie với độ phân giải khủng 20 MP kết hợpcùng với phân tích gương mặt 3 chiều, với những tinh chỉnh nhỏ giúp bạn tạo ra nhiều bức ảnh selfie khiến ai cũng phải trầm trồ vì vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

Màn hình nốt ruồi vô cùng nhỏ, hiển thị đỉnh cao

Xiaomi Redmi K40 được trang bị tấm nền Super AMOLED với vật liệu phản quang E4 cao cấp đến từ Samsung, đem lại độ sáng cao hơn, không gian màu DCI-P3 đặc sắc với độ chính chính xác gần như tuyệt đối. Màn hình của Redmi K40 còn gây ấn tượng với phần nốt ruồi vô cùng nhỏ với kích thước chỉ 2.76 mm, gần như chỉ là một chấm nhỏ trên màn hình lớn, chỉ cần chọn một hình nền phù hợp là phần nốt ruồi sẽ được ẩn giấu hoàn hảo, giúp cho trải nghiệm xem của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Với tần số quét 120 Hz, Redmi K40 càng thể hiện được sự ổn định và mượt mà của mình khi xem video hay chơi game. Tần số nhận cảm ứng đạt 360 Hz cho phép màn hình nhận và phản hồi cảm ứng gần như là ngay lập tức, giúp bạn nắm ưu thế hơn trong những trận game cần phản xạ nhanh.

Xem thêm: Trên tay Xiaomi K20 Pro: Kẻ hủy diệt của dòng flaghip thời điểm hiện tại

Đẳng cấp giải trí với âm thanh nổi ấn tượng và rung phản hồi

Xiaomi Redmi K40 sở hữu hệ thống loa kép âm thanh nổi, chất lượng Hi-Res giúp mọi cảm xúc của bạn sẽ được đẩy lên cao trào, đồng thời tích hợp với động cơ rung phản hồi xúc giác giúp cho trải nghiệm khi chơi game càng trở nên chân thật hơn.  Redmi K40 còn trang bị cổng hồng ngoại giúp bạn thuận tiện điều khiển máy lạnh, tivi và những đồ gia dụng trong nhà một cách dễ dàng, mặt lưng còn được được tích hợp NFC giúp bạn truyền file hay thanh toán một cách nhanh chóng.

Thời lượng pin của Xiaomi Redmi K40 khá lớn có sạc nhanh 33W

Xiaomi Redmi K40 được trang bị viên pin với dung lượng lớn 4.520 mAh giúp đáp ứng một ngày dài sử dụng đa tác vụ. Tích hợp cùng với sạc nhanh 33 W giúp bạn sạc đầy 100% chỉ với 52 phút.

Giá bán Redmi K40

Xiaomi Redmi K40 có giá bán như sau:

RAM 6 GB + ROM 128 GB có giá 1.999 CNY (khoảng 7.1 triệu đồng).

RAM 8 GB + ROM 128 GB có giá 2.199 CNY (khoảng 7.8 triệu đồng).

RAM 8 GB + ROM 256 GB có giá 2.499 CNY (khoảng 8.9 triệu đồng).

RAM 12 GB + ROM 256 GB có giá 2.699 CNY (khoảng 9.6 triệu đồng).

Redmi K40 có ba màu sắc để bạn lựa chọn bao gồm: Icy White, Dreamland và Glossy Black.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp những thông tin review Xiaomi Redmi K40 về đặc điểm cũng như những tính năng nổi bật của chiếc điện thoại này. Hy vọng với những thôn tin trên đây có thể giúp cho người dùng hiểu rõ hơn về siêu phẩm mới này của nhà xiaomi.

Dương Cảm – Tổng hợp, Chỉnh sửa

(Nguồn tham khảo: cellphones.com.vn, dienmayxanh.com, thegioididong.com)