Thương hiệu điện thoại Masstel đến từ nước nào? Xài tốt không?

Masstel đến từ nước nào là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề Masstel đến từ nước nào. Trong bài viết này, iphonevietnam.vn sẽ viết bài thương hiệu điện thoại Masstel đến từ nước nào? Xài tốt không?

Xem thêm: Top 5 điện thoại dưới 5 triệu có cấu hình khủng nhất hiện nay

Masstel đến từ đâu?

Nếu như bạn đang thắc mắc về nguồn gốc xuất xứ thiết bị cầm tay Masstel thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho người dùng

một trong những dòng di động giá rẻ, từ lâu được lòng người sử dụng Việt Nam,đặc biệt là những dòng điện thoại dành cho người già, thương hiệu thiết bị cầm tay Mastel hiện có khá không ít người sử dụng. tuy nhiên, ngay cả với người đã dùng di động Mastel đều thường nhầm lẫn đây chính là thương hiệu dế yêu của Trung Quốc, tuy nhiên thực tế có phải như thế không?

điện thoại Masstel

Nhãn hiệu thiết bị cầm tay Masstel của nước nào sản xuất

Masstel là nhãn hiệu thiết bị di động của công ty CP Masscom Vietnam có mặt trên thị trường từ năm 2010 đang có những bước phát triển mạnh mẽ trong các năm gần đây.

IFrame

Với thông điệp “Luôn tại tầm tay” – dễ dàng sử dụng , thích hợp, Masstel cho “lên kệ” các chiếc di động có giá bán thấp kỷ lục so sánh với những sản phẩm có cùng cấu hình; được phân loại một cách hướng đến từng nhóm đối tượng người tiêu dùng.

Đặc tính chung của thiết bị cầm tay Masstel là thiết kế khá đẹp mắt, nhiều chủng loại màu sắc , màn hình hiển thị khá ổn; dung lượng pin của dế yêu Masstel khá là trâu, với nhiều dòng smartphone được trang bị viên pin tới 4100 mAh. Giá dế yêu Masstel thường dao động ở dưới 3. triệu đòng luôn là một sự xác định tốt ở phân khúc di động giá rẻ.

điểm yếu của thiết bị cầm tay Masstel là camera chụp hình xoàng, thiết kế không thật sự dễ nhìn. hầu như các dòng di động Masstel đang chạy trên hệ điều hành Android.

một số dòng điện thoại Masstel nổi bật hiện nay như: di động Masstel A Series, điện thoại thông minh Masstel N Series, smartphone Masstel Star Series,…

Xem thêm: Danh sách website vệ tinh – guest post hỗ trợ SEO của ATP Software

Nguồn: websosanh.vn